แนะนำร้านขายของแต่งบ้านใน IG ส่งถึงที่ แถมปลอดภัยห่างไกลโควิด

Work From Home กันเป็นเวลานานแบบนี้ หลายๆ คนก็คงจะรู้สึกเบื่อที่ต้องอยู่แต่ในบ้านกันอย่างแน่นอน ถ้าอย่างนั้นเราลองมาแต่งบ้านให้น่าอยู่มากขึ้นกันดีไหม? แต่จะให้ออกไปซื้อของนอกบ้าน ก็กลัวว่าจะติดโควิด ในบทความนี้เราจึงอยากมาแนะนำร้านขายของแต่งบ้านใน Instagram ให้คุณได้ไปชอปฯ เพื่อแต่งบ้านกันแบบเพลินๆ แถมยังส่งสินค้าให้คุณถึงที่อีกด้วย

Spoonstale

สำหรับคนที่ชอบของแต่งบ้านแนวที่ทำมาจากไม้ ก็พลาดไม่ได้กับร้าน Spoonstale สำหรับร้าน Spoonstale นั้นขายทั้งแก้วกาแฟ จานเสิร์ฟขนาดที่เป็นงานไม้สไตล์ Zakka จนไปถึงอุปกรณ์ปลูกต้นไม้ชิ้นเล็กๆ น่ารัก เอาไว้แต่งระเบียงบ้านของคุณ แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย

Kusshonshop

ร้าน Kusshonshop นั้นขายธงผ้าสามมิติสำหรับเอาไว้ตกแต่งบริเวณต่างๆ ภายในบ้าน ยิ่งบ้านไหนที่มีลูกเล็กๆ ก็เหมาะอย่างมาก เพราะธงผ้าของร้านนี้มีลายน่ารักในแบบที่เด็กๆ ได้เห็นแล้วจะต้องชอบอยากมาก หรือแม้แต่ผู้ใหญ่อย่างเราเองก็ชอบเช่นกัน หรือจะสั่งทางร้านให้ออกแบบเป็นลายที่ตัวเองชอบก็ได้เหมือนกันนะ

Idea.Every.Day

อีกหนึ่งร้านขายของแต่งบ้านที่ทำมาจากไม้ที่สามารถเข้าได้กับทุกสไตล์การแต่งบ้าน ซึ่งไม่เพียงแต่จะมีดีไซน์ที่สวยงามเท่านั้น แต่ยังมาพร้อมฟังก์ชันที่สามารถใช้งานได้จริง ไม่ว่าจะเป็นกล่องหรือลังสำหรับเก็บของ จานรองเก้า ช้อน ฯลฯ


ในช่วงที่ต้อง Work From Home กันแบบนี้ เรายิ่งต้องใช้เวลาอยู่ในบ้านกันมากขึ้น ซึ่งก็เป็นโอกาสอันดีที่จะมาแต่งบ้านของเราให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น และสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านขายของแต่งบ้านชิ้นเก๋ ราคาไม่แพง ก็สามารถตามไปชอปฯ ร้านที่เรานแนะนำกันได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Living Technology

เปิดข้อดีของ ‘กล้องวงจรปิดไร้สาย’ ที่หลายคนมองข้าม!

‘กล้องวงจรปิดไร้สาย’ อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยที่คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นเรื่องไกลตัว แต่รู้หรือไม่ว่ากล้องวงจรปิดที่เรามองว่าไม่จำเป็นนั้น

Read More
Lifestyle Living

“น้ำส้มสายชู” ตัวช่วยลับการซักผ้า หมดปัญหาผ้าเหม็นอับ

หากพูดถึงอุปกรณ์สำคัญในการซักผ้า ใครหลายคนอาจนึกถึงการใช้ผงซักฟอกในการทำความสะอาดเนื้อผ้า จากนั้นจึงใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม

Read More
Lifestyle Living

เปิดตำรา! แต่งบ้านอย่างไร ให้ได้สไตล์มินิมอล

สไตล์มินิมอล เป็นสไตล์ที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเรียบง่าย มองสบาย ไม่มีเบื่อ โดยเป็นสไตล์ที่เน้นความเป็น ‘Less is More’

Read More